sbobet บนมือถือไอโฟน

แชร์วินโญ่ บอกว่าเขาไม่ได้ล้มเหลวกับทีมปืนใหญ่

แชร์วินโญ่ ปีกจอมถล่มประตูของหมาป่ากรุงโรมโรม่า อ้างว่าเขานั้นไม่ได้มีช่วงเวลาที่เลวร้ายเลยในการอยู่กับอดีตทีมของเขา อย่าง อาร์เซนอล อย่างที่หลายคนพูดกันโดยพูดผ่าน sbobet

sbobet กล่าวว่าดาวเตะวัย 26 ปีนั้นย้ายออกมาจากลอนดอน เมืองหลวงของอังกฤษมาอยู่เมืองหลวงของอิตาลีอย่างกรุงโรม และ สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่เหมือนกับตอนที่อยู่กับทีมเก่าของเขาเลยแม้แต่น้อย

แชร์วินโญ่ ทำได้ 9 ประตู จากการลงสนาม 48 นัดให้กับทีมอาร์เซนอล แต่ในฤดูกาลนี้ที่เขาอยู่กับทีมใหม่ของเขา โรม่า เขาลงสนามไป 18 เกม แต่สามารถทำประตูได้ถึง 6 ลูกด้วยกัน และช่วยให้ทีมใหม่ของเขาอยู่ในตำแหน่งที่ดีอีกครั้งในตาราง กัลโช่ เซเรีย อา

แชร์วินโญ่ บอกกับ sbobet ว่าสมัยที่ค้าแข้งอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ นั้นก็เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมของเขา และเขานั้นมีช่วงเวลาที่ดีมากในลอนดอน และไม่ได้ว่าเขาไม่ประสบความสำเร็จที่อังกฤษแต่อย่างใดเหมือนที่คนอื่นพูดกัน แต่ดูเหมือนเขาจะเหมาะกับ กัลโช่ เซเรีย อา มากกว่าเท่านั้นเอง

“ การต่อสู้ของผมที่ลอนดอนนั้นเป็นไปได้ด้วยดีนะแชร์วินโญ่ เอยผ่าน sbobet

ผมมีฝันนะ และผมก็ทำตามฝันของผมได้ ก็คือเล่นให้กับอาร์เซนอล ผมมีช่วงเวลาที่ดีที่นั้นมากๆ

แต่สิ่งที่ผมผิดหวังก็คือ แม้ฝีเท้าของผมจะยอดเยี่ยมแต่คนเราก็ต้องมีการได้รับความไว้วางใจถึงจะสามารถโชว์ผลงานได้ดีนะ ผมออกมาเพราะผมอยากต้องการใครซักคนที่มีความไว้วางใจในตัวของผมมากกว่าที่เคยเป็นอยู่มากกว่าแบบนั้นแชร์วินโญ่ กล่าวต่อ sbobet

نظرات 0 + ارسال نظر
امکان ثبت نظر جدید برای این مطلب وجود ندارد.