sbobet บนมือถือมีเงินใช้จริง

โยเวติช เผยต่อ sbobet เลือก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกปัด มาดริดมาแล้ว

sbobet พูดถึงกรณีที่ สเตวาน โยเวติช กองหน้าวัยรุ่นของเรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่าเขานั้นเคยปฏิเสธสโมสรยิ่งใหญ่ อย่างราชันชุดขาวเรอัล มาดริด มาแล้ว ก่อนที่จะตัดสินใจสวมชุดสีฟ้าของทีมดังจากเมือง แมนเชสเตอร์

ทำเอาแฟนๆ ของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียว เมื่ออดีตกองหน้าของ ฟิออเรนติน่า ที่ย้ายมาเมื่อต้นฤดูกาลออกมาพูดกับ sbobet ว่าตอนนี้นี้ เขากำลังกลับมาเล่นฟุตบอลได้อีกครั้งหลังจากที่เขาได้รับอาการบาดเจ็บเมื่อช่วงต้นฤดูกาล

มีสโมสร เรอัล มาดริด นะที่ยื่นข้อเสนอมาให้ผม แต่ผมเลือกทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้สเตวาน โยเวติช เผยผ่านสื่อ sbobet เมือง แมนเชสเตอร์

ผมมาอยู่ที่นี่เพราะที่แห่งนี้ มีแผนการแห่งความสำเร็จที่ยอดเยี่ยม พวกเขาเดินหน้าไล่ล่าความฝันของพวกเขา จริงๆ แล้วผมเองควรจะมาอยู่ที่นี้ตั้งแต่ปีที่แล้วด้วยซ้ำนะ แต่ฟิออเรนติน่า กับ มอนเตล่า ก็ยอดเยี่ยมกับผมมากจริงๆ

ช่วงแรกของผมที่นี่ ยากจริงๆ ผมได้รับอาการบาดเจ็บนานทำให้เป็นช่วงที่ย่ำแย่เลยนะ แต่ผมรู้ตัวดีว่าผมเป็นอย่างไร และผมจะต้องพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนเห็นให้ได้ ผมมาที่นี่เพื่อประสบความสำเร็จนะ

ฟิออเรนติน่า ดีกับผมมากๆ แต่ตอนนี้ วันนี้ ผมอยู่ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเขากับผมจะเดินหน้าไปด้วยกัน สานฝันทั้งคู่ แม้ว่าพวกเราจะมีกองหน้าเก่งๆ หลายต่อหลายคน แต่พวกเราจะสามารถทดแทนกันได้อย่างแน่นอน ทุกสิ่งทุกอย่างแสดงให้เห็นไปแล้วว่าพวกเราทำได้ ปีนี้เราจะไล่ล่าแชมป์อีกครั้ง ผมเชื่อนะว่าพวกเราจะต้องประสบความสำเร็จได้สเตวาน โยเวติช ดาวยิงวัยรุ่นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวต่อ sbobet ว่าเชื่อมั่นในศักยภาพของทีมของเขาอย่างมากกว่าจะประสบความสำเร็จได้ตามที่เขาคิด

نظرات 0 + ارسال نظر
امکان ثبت نظر جدید برای این مطلب وجود ندارد.