sbobet ที่มือถือโปรโมชั่นฟรีค่ะเล่นได้แล้วทางออนไลน์

เป็ป กระตุ้นแข้งเสือ อย่างเสียสมาธิในเกม เดเอฟเบเด็ดขาด

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของเสือใต้บาเยิร์น มิวนิก ไม่ยอมที่จะปล่อยให้ชัยชนะหลุดมือแม้แต่เกมเดียวเขาได้บอกกับ sbobet เพราะล่าสุดนั้นเขาออกมากระตุ้นลูกทีมของเขาอีกครั้งก่อนที่จะลงฟาดแข่งกับทีมสิงห์เหนือฮัมบวร์ก ในเกม เดเอฟเบ โพคาล

sbobet เชื่อว่าทีม สิงห์เหนือ ยังเป็นทีมที่น่ากลัวอยู่ แม้ว่าจะมีอันดับในตารางบุนเดสลีกาอยู่ท้ายๆก็ตาม และการที่ขุนพลทีม บาเยิร์น มิวนิค จะออกไปเยือนรังของ ฮัมบวร์ก นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆแน่นอน

ตลอดทั้งฤดูกาลนี้ ฮัมบวร์ก ของกุนซือ เบิร์ต ฟาน มาร์ไวก์ เพิ่งจะทำชัยชนะได้แค่ 4 เกมเท่านั้นและทำให้ตกไปอยู่อันดับรองสุดท้ายเรียบร้อยแล้วในฤดูกาลนี้ sbobet เศร้าใจจริงๆ

สิงห์เหนือฮัมบวร์ก ไม่เคยตกชั้นเลยนับตั้งแต่มีบุนเดสลีกามา และปีนี้เป็นปีที่สุ่มเสี่ยงเหลือเกินเพราะว่าผลงานของพวกเขาย่ำแย่สุดๆ

มันจะเป็นความโง่ของพวกเราอย่างแท้จริง ถ้าหากเรามัวแต่ไปดูอันดับในตารางก่อนที่จะเจอกันในฟุตบอลถ้วย เดเอฟเบ โพคาล ทุกๆอย่างสามารถอันตรายได้เสมอในเกมแบบนี้ sbobet ยังบอกอีกว่าแม้ว่าคนจะคิดว่าพวกเราจะเหนือกว่าเขาทุกรูปแบบนี้ แต่เกมนัดเดียวนั้นอะไรก็เกิดขึ้นได้เป็ป กวาร์ดิโอล่า จี้แข้งเสืออย่าประมาทเด็ดขาด

แต่ผมเชื่อว่าทีมของเรามีคุณภาพมากแล้ว เขาบอกกับ sbobet ด้วยความภาคภูมิใจเราจะต้องเริ่มด้วยการเสมอกัน 0-0 เหมือนกับพวกเขา เราไม่ได้เริ่มโดยนำไป 1-0 เสียหน่อย เราต้องมีสมาธิกับพวกเขา ไม่อย่างนั้นเราจะอกหักได้เหมือนกัน ห้ามประมาทเด็ดขาด ทุกทีมอยากที่จะโค้นเรานะ